Wednesday, April 30, 2008

Ang Aking Misyon

Naisipan kong gumawa ng aking blog 
Dahil gusto kong ihayag ang aking mga hirap sa abroad
Isa lang ako sa mga libu libong biktima  ng iligal na mga recruiter

Bakit walang ginagwa ang gobyerno sa mga kumpanyang ito
Tila walng gstong gumawa ng aksyon
Puro pulitika na lang ang kanilang alam
At sila sila pa ang nagpapatayan

Napakasama ng aking loob at nagsisisi
Dahil may maganda ako trabaho at ipinagpalit sa pag aabroad

Kapag may dumadating kasing mga galing sa abroad
Ay madami silang mga pasalubong at mga chokolates
Para bang ang yayaman na nila at lagi nilang sinasabi 
Na madali lang ang pera sa abroad

Napakaraming ang naiinggit sa mga galing abroad
Dahil marami silang pero at magaganda ang kanilang mga damit
Nakakabili sila ng kotse at magaganda ang bahay


No comments: